Đối với bản “Individual” hệ thống đang giới hạn tính năng làm việc nhóm, như vậy nếu bạn muốn sử dụng tính năng này thì bạn cần phải mua gòi “Collaboration”. Cách thức mua như nào chúng tôi sẽ giới thiệu ở mục “Productivity Services” nhé.
Trong trường hợp bạn đã mua gói dịch vụ “Collaboration”.
Bước 1. Trên thanh quản lý Members, chọn “Add Members”
Bước 2. Danh sách User được hiển thị, bạn có thể thêm thành viên bằng cách tick chọn ô vuông bên cạnh tên thành viên hoặc tìm kiếm tên User trên thanh công cụ.
Bước 3. Nhấn “Add” để hoàn thành hoặc “Cancel” để hủy thao tác
Bước 4. Set quyền cho thành viên tại cột “Role in Project”
Như vậy là bạn đã làm xong thao tác thêm thành viên dự án nhé! Tuy nhiên trong bạn vẫn có thể remove member vừa add ra khỏi project nhé.